Bài tập bum & tum

     

Bums và Tum Là bài Tập tất cả Một Chuỗi Động Tác Theo Nhạc Lặp Lại tiếp tục Có máu Tấu, công dụng Vào những Vùng khung người Dễ Bị Tích mỡ chảy xệ Như Đùi Trước, Đùi Sau cùng Mông

Bums và Tums là bài xích tập gồm một chuỗi cồn tác theo nhạc, có tiết tấu, tác dụng vào các vùng cơ thể dễ bị tích ngấn mỡ như đùi trước, đùi sau và mông. Sự thường xuyên và lặp đi lặp lại của không ít động tác vào Bums and Tums vẫn đốt cháy năng lượng, mỡ chảy xệ thừa, giúp cho cơ thể săn chắc. Động tác theo nhạc kết hợp với xúc cảm trong cơ hội tập tạo ra sự hưng phấn cho những người tập.Bạn đang xem: Bums and tums là gì

Cùng S'life khám phá về Bums & Tums nhé!


*

Sự lặp lại tiếp tục các rượu cồn tác trong BumsAnd Tums sẽ đốt cháy ngấn mỡ thừa, cho cơ thể săn chắc

Tác dụng của Bums & Tums

1. Những động tác linh động trong Bums và Tums tác động trực tiếp vào những nhóm cơ với cường độ cao, các bài tập để giúp giải quyết mỡ vượt tại những vị trí khó bớt nhất như bụng, đùi, mông với bắp chân, góp phần cơ săn chắc, dẻo dẻo và không lịch kịch hơn.

Bạn đang xem: Bài tập bum & tum

2. Tư thế ngồi thăng bằng kết hợp với vận động lên xuống mang lại sự kết quả trong vấn đề giảm mỡ bụng thừa nghỉ ngơi eo, hông, mông cùng đùi.

3. Bạn đang bị stress, lo âu, áp lực đè nén trong quá trình cũng như các vấn đề trong cuộc sống, tác dụng củaBums & Tums sẽ giúp tinh thần chúng ta được thoải mái, thư giãn.

4. Tạo nên sự săn kiên cố và góp thân hình thon thả gọn.

5. Tăng tốc sức khỏe, chống chống những bệnh về tim mạch, huyết áp.

6. Nâng cao sức đề kháng, dữ thế chủ động phòng tránh được rất nhiều bệnh tật.

Xem thêm: Toán Lớp 6 Bài 17 Trang 13 Sgk Toán 6 Tập 1 7 Trang 13 Sgk Môn Toán Lớp 6 Tập 1


*

Tác dụng củaBumsAnd Tumssẽ giúp ý thức bạn được thoải mái, thư giãn

Các bài xích tập Bums và Tums

Các bài tập Bums and Tums chủ yếu ngồi thăng bởi và hoạt động theo trục lên xuống, làm cho các bó cơ vận động ở độ mạnh cao, làm tăng tốc sức chịu đựng đựng của những nhóm cơ vùng chân, đùi, bắp chân, mông, từ kia giúp đánh bay mỡ thừa và giúp dáng eo hẹp gọn. Trước lúc tập bạn cần khởi động trước để làm nóng khung người và nâng cấp nhịp tim, đưa khung hình vào trạng thái chuẩn bị sẵn sàng để tập luyện.

1. Bài tập Bums and Tums cho phần chân

- bài tập dồn phần chân bao hàm các động tác kết phù hợp với bục và các động tác nằm dưới sàn nhằm mục đích mục đích khởi cồn phần cơ chân

- bạn phải chọn bục yêu cầu đủ tiêu chuẩn, yêu cầu đổ độ rộng, đủ cho chân nhằm hai bên chuyển đổi cơ đụng và các mức cao thấp không giống nhau

- ko sử dụng các chiếc bục có kích thước quá bé dại hoặc vượt thô sơ, bởi sẽ làm cho bạn có nguy hại bị té và trượt trong những khi tập

- cần phải biết cách xếp bục thăng bởi để bình yên khi thực hiện các hễ tác nhún, dậm.

- các động tác đặt chân lên bục phải bao gồm xác, bình yên để giữ bình an cho khớp gối và không biến thành trượt chân.


*

Bài tập Bums and Tum dồn phần chân bao gồm các cồn tác với bục cùng nằm bên dưới sàn

2. Tập phần mông đùi trong Bums and Tums

Bài tập dồn phần mông đùi bao hàm các hễ tác với tư thế khác biệt được lặp lại thường xuyên nhiều lần với tác dụng làm xua tan phần mỡ chảy xệ thừa cùng giúp săn chắc chắn cơ mông.

3. Bums và Tums và bài tập cho chỗ cơ lưng

Bài tập chỉ thực hiện một động tác duy nhất là superman phối kết hợp cùng với âm nhạc với hồ hết nhịp điệu khác biệt nhằm luyện tập với phần lưng sau.

Xem thêm: Cửa Hàng Bao Bì Gần Đây - Cửa Hàng Bao Bì Minh Lộc

4. Bài xích tậpBums và Tums cho chỗ cơ bụng

Giảm mỡ ở vị trí cơ mông cùng đùi luôn là một thử thách khi bạn đang lần khần lựa chọn các bài tập dượt phù hợp. Nhưng mang lại với Bums and Tums thì việc giảm ngấn mỡ ở phần đông phần đó sẽ tiến hành giải quyết nhanh chóng khi bạn tập luyện tiếp tục và đúng cách. Hãy tham gia ngay lớp học tập Bums and Tums trên S’life để download vóc dáng không lịch kịch và xua tan lượng mỡ vượt cứng đầu nhất.